అమెరి'కతలు-1(మిగతా భాగం)

Monday, April 23, 2012

మా రమేష్ గాడి నోట్లో రహస్యం ఎంతోసేపు దాగదు. రెట్టించి అడిగితే వెంటనే కక్కేస్తాడు. చాలా సార్లు అలా అడగాల్సిన అవసరం కూడా ఉండదు.

పది నిమిషాల్లో స్నానం చేసి రెడీ అయి వస్తా అని బాత్ రూం లోకెళ్ళి తలుపేసుకున్నాడు.

ల్యాప్ టాప్ తెర మీద ఒక్కొక్కటిగా అలుముకుంటున్న పాప్ అప్ విండో లను భయ భయంగా చూస్తూ , ఇండియా కాల్ చేసి నాన్నతో ఓ పది నిమిషాలు మాట్లాడి ఫోన్ పెట్టేసా. ఈలోపు రమేష్ రెడీ అయి, నాముందు కొచ్చి నిలబడి,రెండు చేతులూ వేసుకున్న జీన్స్ ప్యాంటు జేబుల్లోకి దూర్చి, అన్నాడు.

"వెళ్దామా?"

మెట్లు దిగి కిందకొచ్చాక అడిగాడు.

"నీ కారెక్కడ పెట్టావ్?"

"అదిగో"

"సరే నన్ను ఫాలో అవ్వు సరేనా?"

"ఓకే"

ఓ పది నిమిషాల్లో మా కార్లు కారు సర్వీసింగ్ సెంటర్ పార్కింగ్ లాట్లోకి ప్రవేశించాయి.వాడు కారు దిగి,లాక్ చేసి నావేపు చూసే దాకా ఆగి , నేను కార్లోంచే వాడికి "నేను కూడా దిగాలా?" అన్నట్టు సైగ చేసాను. వాడు "పర్లేదు " అన్నట్టు సైగ చేసి కౌంటర్ వేపు వెళ్ళాడు. నేను నా కారు సీటు కొద్దిగా వెనక్కి వాల్చి , వాడింటికి వస్తూ వస్తూ నా పోస్టల్ మెయిల్ బాక్స్ లోంచి తెచ్చుకున్న టైం మేగజైన్ తెరిచాను. కార్లో అలా చదవడం నాకిష్టమైన వ్యాపకాల్లో ఒకటి. వస్తూ వస్తూ దార్లో కనపడే మెక్ డొనాల్డ్స్ డ్రైవ్ త్రూ లో కాఫీ తీసుకుందామనుకొని ,వీడి కారు ఫాలో అయ్యే హడావిడిలో ఆ విషయం మర్చిపోయినందుకు నన్ను నేనే తిట్టుకున్నాను.

ఒక పదిహేను నిమిషాల తరువాత పాసింజరు సైడు విండో అద్దం మీద టక టక మని చప్పుడు. డోరు అన్ లాక్ చేసాక వాడు సీట్లో కూర్చొని,సర్వీసుకిచ్చిన కార్లోంచి తెచ్చిన ఏవేవో పేపర్లూ,ఇంటి తాళాలూ నాసీటు పక్కనున్న కప్ హోల్డర్ లో వేసి అన్నాడు.

"పద"

కారు రోడ్డెక్కాక అడిగాను.

"ఎంత బాదేడు?"

" రెండొందలు "

ఎమ్మెస్ నారాయణలా కామెడీ గా అడగం నాకు రాదు. అలాని సాయి కుమార్ లా అడగడం అసలే ఇష్టం లేదు. అందుకే నాగార్జునలా అడిగా..

"అస్సలు నీకా టైం లో బయటికెళ్ళాల్సిన అవసరం ఏమిటి? నాకు తెలియాలి"

"నువ్వే కార్డ్ వాడతావ్?" అడిగాడు.

"క్రెడిట్ కార్డా? అమెక్స్ చాలా వరకు."

"నేను డిస్కవర్ వాడతాను"

"సో?"

"నీకు తెలుసుగా వాడు కార్డ్ యూసేజ్ మీద కేష్ బ్యాక్ ఇస్తాడని?"

"విన్నాను "

"ఆదివారం రాత్రి పదకొండప్పుడు నిద్రపట్టక , పక్క మీద దొర్లుతూ టీవీ చూస్తుంటే అందులో డిస్కవర్ కార్డ్ తాలూకు యాడ్ ఏదో వచ్చింది. అప్పుడు సడన్ గా గుర్తొచ్చింది జాన్ ఫస్ట్ నుంచి మార్చ్ థర్టీ ఫస్ట్ దాకా వాడు గేస్ మీద ఫైవ్ పర్సెంట్ కేష్ బ్యాక్ ఇస్తాడనీ , నా మినీ వేన్ గేక్ టాంక్ ఆల్మోస్ట్ ఎమ్టీ అని. రేపు ఆఫీసయిపోగానే అట్నుంచటే బోస్టన్ వెళ్ళాలి ఈవెనింగ్ ఫ్లైట్ కి. మళ్ళా శుక్రవారం గానీ రాను.ఓ పనైపోద్ది కదాని అప్పటికప్పుడు లేచి షా రోడ్డు మీదున్న షెల్ కెళ్ళి గేస్ కొట్టించా. దాన్ని పార్క్ చేసి మెట్లెక్కుతుంటే,పనిలో పనిగా నా రెండోకారు కేమ్రీ లో కూడా గేస్ కొట్టిస్తే ఓ పనై పోతుంది కదా అనుకున్నా. కేమ్రీ లో గేస్ కొట్టించి తిరిగి ఇంటికొస్తుంటే ఇదిగో ఈ ఆక్సిడెంట్"

నేనేం మాట్లాడలేదు. కారు వాడింటి ముందాపగానే వాడు ఇంటి తాళాలు తీసుకొని, థాంక్స్ చెప్పి కారు దిగాడు.

నేను ఇంటికొచ్చి కారు పార్క్ చేసి దిగబోతుండగా నా చూపు కప్ హోల్దర్ లో వాడు మర్చిపోయిన పేపర్ల మీద పడ్డాయి. వాటిని చేతిలోకి తీసుకొని ,కారు లాక్ చేసి మెట్లెక్కి పైకొస్తూ, వాటి వైపొకసారి చూసాను. ఒకటేమో సర్వీసు సెంటర్ వాడిచ్చిన రసీదు. ఇంకొకటి షెల్ గేస్ రిసీట్. వీడెంత సేవ్ చేసాడు చూద్దాం అని దాన్ని పరిశీలనగా చూసాను. వాడు కొట్టించిన గేస్ రెండున్నర గేలన్లు. మొత్తం ఎమౌంట్ పది డాలర్ల పదిహేడు సెంట్లు. అంటే వీడికి డిస్కవర్ వాడిచ్చిన కేష్ బ్యాక్ యాభై సెంట్లు.

వీడింటికీ షెల్ గేస్ స్టేషనుకీ రెండున్నర మైళ్ళు, అంటే రానూ పోనూ ఐదు మైళ్ళు.

నమ్మశక్యం గాక ఆ రసీదు తాలూకు తారీఖు చూసాను.

వాడు చెప్పిన రోజుదే ఆ రిసీట్. మార్చి 25 రాత్రి 11:45PM




5 comments:

Narayanaswamy S. said...

గ్రేట్!.
అప్పుడెప్పుడో నేను రాసుకున్న ఆదా అనే చిరుకథ గుర్తొచ్చింది.
అమెరికా ఆదాలు ఇలాగే ఉంటాఇ మరి.
glad you're writing again.

చిన్ని said...

interesting!

ఉమాశంకర్ said...

@Narayanaswamy S.: థాంక్స్ అండీ. ఆన్లైన్లో వెతికి మీ కథ కూడా చదివాను ఇప్పుడే.

@చిన్ని: థాంక్స్ అండీ..

the tree said...

వినాయకచవితి శుభాకాంక్షలండి,

ఉమాశంకర్ said...

@the tree: Thank you. మీక్కూడా వినాయకచవితి శుభాకాంక్షలు.

 
అనంతం - by Templates para novo blogger